Logo WapHay123

Like trang của WapHay123 trên Facebook
• TIN MỚI CẬP NHẬT
Khuyến Mãi Nạp Tiền : Mobifone khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp từ ngày 25/05/24 - 26/05/24
- Tất cả cá các game,phần mềm... được up trên wap đều hoàn toàn miễn phí (đã test và "crack (bẻ khóa sms)" rồi mới upload), cam kết không bao giờ gắn kích hoạt,keylog hay lừa đảo ,đó là tiêu chí của wap
• Game Gì Đang Hot ?
New Update

[LMHT] Hướng Dẫn Chơi Gragas- Gã Bợm Rượu Theo Lối Tank Ap

WapHay123 [Admin] [ON]
Nguyễn Đức Ngọc
* Wap giải trí miễn phí
[VIP] [PM]
Tại WapHay123
I) Khái quát:

Gragas là 1 pháp sư đa năng dễ chơi với học đánh Ap,đảm đương nhiều vị trí như jungle,solo top,mid,sp. Chơi gragas cũng như tướng khác phải thật bình tĩnh và sáng tạo combo bạn lên test với máy để thử nhiệm,sau đây là các chơi,combo,lên đồ cho gragas.
II) HỆ THỐNG KĨ NĂNG GRAGAS:- Giờ Khuyến Mãi (Nội Tại)Khi sử dụng kỹ năng, Gragas uống rượu của mình hồi 2% máu tối đa trong 4 giây.Nội tại của Gragas giúp hắn có khả năng trụ đường rất tốt, với mỗi lần sử dụng kỹ năng Gragas lại được hồi 2% máu hiện tại và thời gian hồi của kỹ năng này lại rất ít nên bạn sẽ tự tin hơn trong giai đoạn trụ đường.
- Lăn Thùng Rượu (Q)
Gragas quẳng cái bình của hắn vào một vị trí, có thể kích hoạt kỹ năng thêm một lần nữa để cái bình phát nổ sớm hơn. Những kẻ địch bị cái bình đụng trúng sẽ bị giảm tốc độ đánh.Kỹ năng chính để bạn gây sát thương, farm lính, và quấy nhiễu đối phương. với khả năng giảm tốc độ đánh của kỹ năng bạn sẽ giúp được đồng đội rất nhiều trong những pha giao tranh.- Say Quá Hóa Cuồng (W)Gragas nốc rượu trong bình trong 1 giây, hồi năng lượng. Sau khi kết thúc, hắn say túy lúy, được gia tăng sát thương gây ra và giảm sát thương nhận vào.Một kỹ năng khá là bá đạo của Gã Bợm Rượu, cho phép hồi lại năng lượng để tiếp tục sử dụng các kỹ năng, giảm sát thương nhận vào và tăng thêm sát thương. Kỹ năng này sẽ khiến Gragas trở thành một tướng chịu đòn khá tốt. Kết hợp với kỹ năng nội tại thì Gragas trở thành một tướng trụ đường cực kì tốt và khó mà chết được.- Lấy Thịt Đè Người (E)Gragas lao đến vị trí đã chọn và va chạm với kẻ địch đầu tiên hắn đụng phải, gây sát thương lên tất cả kẻ địch xung quanh rồi làm chậm tốc độ di chuyển của chúng. Sát thương chia đều lên số kẻ trúng chiêu.Cho phép Gragas tiếp cận mục tiêu hoặc rút lui một cách hiệu quả, kỹ năng này còn có thể vượt một số địa hình vì thế hãy dùng kỹ năng này để tiếp cận đối phương một cách bất ngờ.- Thùng Rượu Nổ (R)
Gragas quẳng cái bình đến vị trí, phát nổ khi tiếp xúc, gây sát thương và đẩy lùi kẻ địch trong vụ nổ.Kỹ năng đánh lan trong một phạm vi ảnh hướng khá rộng, dùng để mở một cuộc giao tranh rất tốt. Kỹ năng có thể phá vợ đội hình đối phương làm đội hình đối phương trở nên rời rạc, có thể đẩy lui 1 kẻ địch đang cố gắng rượt theo hoặc đẩy kẻ địch vào trong trụ ở thời gian trụ đường.III. HƯỚNG DẪN CHƠI – BUILD ĐỒ GRAGAS:
Ngọc Bổ Trợ:(9)Hồi năng lượng/5 giây ( 0.41 Hồi năng lượng/5 giây)(9)Kháng phép ( 1.34 Kháng phép)(9)Xuyên kháng phép( 0.87 Xuyên kháng phép) (3)Sức mạnh phép thuật ( 4.49 Sức mạnh phép thuật)- Bảng Bổ Trợ Gragas:16/10/4- Phép Bổ Trợ: tốc biến,lá chắn.- Cách Lên Đồ cho Gragas:mình lên tank phép kiểu SajGon.Joker nhá.Đồng hồ cát,trượng rylai,giày pháp sư,trượng trường sinh,giáp máu wrong,mũ phù thuỷ or song kiếm tai ươm(giáp máu kết hợp nội tại giúp gragas sống dai hơn].IV:1 vài Cách combo gragas.- Cách combo Gragas:Khởi đầu trậu đấu Gragas rất khỏe và có khả năng trụ đường rất tốt, bạn hãy chăm chỉ farm để có chỉ số lính thật tốt. Dùng kỹ năngLăn Thùng Rượu (Q)để farm và quấy rối tướng địch, chờ đến khi thích hợp hãy lao lên một cách đầy bất ngờ bằng kỹ năngLấy Thịt Đè Người (E)để giết địch nhưng trước khi lao lên đừng quên kích hoạtSay Quá Hóa Cuồng (W) để có một lượng sát thương dễ dàng giết địch.Kĩ năng Say Quá Hóa Cuồng (W)với tác dụng hồi một ít năng lượng khiến Gragas có khả năng trụ đường cực kì tốt hãy sử dụng liên tục để có một lượng mana hồi phục, đặc biệt cùng kĩ năng nội tại Giờ Khuyến Mãithì Gragas sẽ ít lo về vấn đề máu và mana
Khi đã có kỹ năng cuốiThùng Rượu Nổ (R)thì bạn càng dễ dàng giết địch hơn nữa, trước khi tung kỹ năng cuối hãy cấu máu tướng địch thật nhiều. Chờ đợi thời điểm tướng địch theo chân bầy quái của hắn tiến về phía trụ thì bạn hãy quăngThùng Rượu Nổ (R)về phía sau lưng hắn để hắn bị đẩy về phía trụ của bạn, lúc này thì bạn biết phải làm gì rồi nhỉ. Kỹ năngThùng Rượu Nổ (R)cũng dễ dàng làm cho bạn lật ngược tình thế, trường hợp bạn còn thấp máu và phải lui về trụ, đừng vội sử dụngLấy Thịt Đè Người (E)để rút lui hãy cứ bước từng bước thật chậm để cho tướng địch rượt theo bạn, khi đã đến gần trụ thì ném raThùng Rượu Nổ (R)ra sau lưng để hắn bị hất tung vào trụ mình, bồi thêm Lăn Thùng Rượu (Q)để hắn không còn khả năng thoi thóp mà phải ôm thùng rượu của bạn lên bảng đếm số.
Quay Lại
This post has no comments - be the first one!
UNDER MAINTENANCE
• Tìm kiếm Nhạc Zing

• Truyện,thủ thuật...

SEO : Bạn đến từ :